Knowledge
อาจารย์ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการเขียนหัวกลม
ตัวเหลี่ยมและดูเนื้อหาของนิทานที่เตรียมมา
แต่งนิทาน 4 บรรทัด และทำกิจกรรมการสอนพร้อมทั้งเขียนนิทานหัวกลมตัวเหลี่ยม
หน้าชั้นเรียน
นำเสนอเพลงอะไรเอ่ยที่เตรียมมา
อะไรเอ่ยมีผลสีเขียว
รูปร่างกลมเชียวรสชาตแสนหวาน
ข้างในสีแดงหน้ารับประทาน
ถูกใจลูกหลานเมื่อได้ลิ้มลอง
เฉลย แตงโม
อะไรเอ่ยแลช่างแสนกลม
รูปร่างคล้ายส้มแต่ยังไม่ใช่
มีผลสีแดงชั่งเย้ายวนใจ
รสหวานจับใจเมื่อได้ลองชิม
เฉลย แอปเปิ้ล
การเคลื่อนไหวในท่าต่างๆตามจินตนาการ โดยครูเป็นผู้กำหนดหัวข้อในการเคลื่อนที่
กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ เป็นกิจกรรที่จัดให้เด็กได้เคลื่อนไหวส่วนต่างๆของร่างกายอย่างอิสระตามจังหวั โดยใช้เพลง คำคล้องจอง ดนตรีที่ใช้ประกอบ เช่น เสียงปรบมือ เสียงเพลง มาประกอบในการเคลื่อนไหวนั้นๆ เพื่อส่งเสริมให้เด็กเกิดจินตนาการความคิดสร้างสรรค์ และส่งเสริมพัฒนาการทางด้านร่างกาย ด้านอารมณ์ และการประสานสัมพันธ์ของกล้ามเนื้อต่างๆของร่างกาย
Skills
ได้ฝึกการสอน เรียนรู้ว่าเราควรมีวิธีการใช้คำพูดและเริ่มต้นเรื่องอย่างไรให้น่าสนใจ ได้ฝึกการเขียนหัวกลมตัวเหลี่ยม จำเป็นต้องเขียนเร็วปานกลาง การใช้คำพูดที่มีการดึงดูดความสนใจของเด็กๆ และควรมีสมาธิจดจ่ออยู่กับการสอนของตนเอง นิทานที่สอนและเพลงอะไรเอ่ยที่กลุ่มตนเองและกลุ่มเพื่อนๆคิดมา สามารถนำไปใช้สอนเด็กได้ในอนาคตประกอบการเคลื่อนไหวตามจินตนาการต่างๆ
Instructor Rating
อาจารย์เข้าสอนตรงเวลา แต่งกายเหมาะสม สอนละเอียด เข้าใจได้ง่าย
The Atmosphere in the Room
ห้องเรียนสะอาด อุปกรณ์ใช้สอยได้ตามปกติ
Self Assessment
เข้าเรียนตรงเวลา แต่งกายถูกระเบียบ ร่วมแสดงความคิดเห็น ตั้งใจร่วมทำกิจกรรม
Rating Friends
เพื่อนเข้าเรียนตรงเวลา ส่วนใหญ่แต่งกายถูกระเบียบ ให้ความร่วมมือในการทำกิจกรรมเป็นอย่างดี
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น